Nuffnang ads

Nuffnang ads

Sms joke



=====


tatay: anak!! anong itong F sa card mo ha!!
anak: (nag-iisip) tatay Fasado po ibig sabihin niyan
tatay: Ahh akala ko Ferfect!!

=====

anak: tay, ano poi yung SEX
Tatay: ang sex ay pattatalik sa tagalog. Isang ritwal na ginagawa pagkatapos ikasal. Mag
tatabi ang dalawang nagmamahalan hanggagn sa sukdulang ligaya na magbubunga sa nilalang
na gaya mo


anak: Ay!!! hindi na kasaya sa BioData ko

=====

Palusot:

nakita ng crush mo na tumutulo ang sipon mo

Anong sasabihin mo>


Sheettt!!! pati ba naman ang sipon ko.. nahuhulog na sa iyo..

======

COCONUT



iyan ang mangyayari sa chichirya pag hindi mo naubos at hinayaan mong bukas

======

French Lesson

Cough: O vou
Ashes: A vou
Car: Re vou
Baloons: Lo vou
Drugs: Sha vou
Good bye: Va vou
Cute: A cou
Ikaw: Mol tou

======

Sender: Hi balita ko masarap kang kasex try ko sana if ok sa yo
Reply: oo ba kita tayo mamaya sa sogo cubao. patitirikin ko ang mga mata mo! sino ka nga pla?
Sender:Gago misis mo to!! humanda ka mamaya paguwi mo!! paduduguin ko ang mga mata mo!!!

======

Boy: tandaan mo lahat ng sasabihin ko dahil importante ito
Girl: ok ano ba sasabihin mo?
Boy: mahal na mahal kita lagi mo tandaan na andito lang ako lagi sa tabi mo!!!
Boy: ano natatandaan mo ba?
Girl: (kinilig) ah oo naman
Boy: good pakisabi sa besfriend mo ha!!


3 Tanga Nagsisiksikan sa maliit na **kama**:*.

TANGA1: Pare, di tayo kasya. Bawas tayo ng isa, sa lapag na.
lang matulog. (Bumaba si Tanga 1.)
TANGA2: Ayan, pare maluwag na, akyat kana dito!

*****************************

ANAK: nay! nay! si kuya nagbigti sa cr!
(tumakbo ang nanay sa cr ngunit wala ang kuya).
NANAY: nako anak wag kang magbibiro ng ganyan!
ANAK: hehe joke joke sa sala siya nagbigti.


*****************************

Teacher: ano ang ating pambansang hayop? Nagsisimula sa letter "K".
Student: Kuto?
Teacher: mali, nagtatapos sa letter W!
Student: Kutow!
Teacher: mali, may sungay to.
Student: Demonyong kutow!
Teacher: GET OUT!